Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Thiết kế góc thư giãn ngoài trời cho biệt thự 1 trệt 1 lầu tuyệt đẹp

Nhu cầu sống hưởng thụ của con người ngày càng cao. Không chỉ dừng lại trong việc sở hữu căn biệt thự đẹp mà chủ đầu tư còn muốn dự án phải đảm bảo những nhu cầu thư giãn cần thiết. Để giúp bạn hoàn thiện giấc mơ, bài chia sẻ kinh nghiệm thiết kế góc thư giãn ngoài trời cho biệt thự 1 trệt 1 lầu tuyệt đẹp dưới đây sẽ là một gợi ý ấn tượng đấy!

Việc thiết kế góc thư giãn ngoài trời đã không còn quá xa lạ với nhiều người, tuy nhiên để bố trí sao cho khoa học, mang tính thẩm mỹ cao là cả một vấn đề cần xem xét.

Nếu bạn là một người có tâm hồn lãng mạn thì thiết kế không gian thư giãn cho biệt thự 1 trệt 1 lầu với vườn cây xanh sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể thiết kế bộ bàn ghế dưới giàn cây xanh mướt, vừa ngắm thiên nhiên vừa thưởng thức trà là một thú vui tao nhã rất thích hợp để thư giãn đầu óc của bạn.

Những bộ bàn ghế mang hơi hướng vintage sẽ rất hợp với những ý tưởng thiết kế góc thư giãn ngoài trời cho biệt thự 1 trệt 1 lầu đẹp. Bạn có thể thiết kế thêm những dây đèn LED để tăng thêm phần lãng mạn cho không gian khi đêm xuống.

Đã bao giờ bạn nghĩ sân thượng sẽ là nơi lý tưởng để thiết kế góc thư giãn? Nếu bạn có ý định thì hãy thực hiện nó ngay đi nào, một góc giải trí trên cao sẽ giúp tâm trạng của bạn an yên hơn giữa dòng đời nhiều sóng gió này.

 

 

 

Nguồn ảnh: Internet

Theo Ban biên tập LOUIS

via Blogger https://ift.tt/2qBEKHH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét