Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

15 Kiểu trang trí phòng ngủ bạn nên thử một lần trong đời

Bộ sưu tập các kiểu trang trí phòng ngủ đẹp Louis giới thiệu dưới đây phù hợp với mọi lứa tuổi, từ người lớn, thanh thiếu niên đến các bé nhỏ. Louis biết, phòng ngủ không chỉ là nơi để chúng ta thẳng giấc sau một ngày dài, mà nó còn là nơi học tập, làm việc và lưu giữ những kỉ niệm của bản thân.

Bạn đang bí ý tưởng trang trí phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình mình, vậy thì đừng bỏ qua bộ sưu tập sau đây nhé!

Các kiểu trang trí phòng ngủ đẹp dành cho nhiều độ tuổi

Trang trí phòng ngủ 01

Thiết kế phòng ngủ khá đơn giản, tỷ lệ gam màu sáng – tối được cân bằng, chính vì thế mà căn phòng mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi bước vào. Đèn hắt sáng được bố trí trên tường tạo nét đẹp lung linh huyền ảo khi đêm về.

Phòng ngủ thiết kế nhà có tầng hầm của chị Lan tại Quận 1 - 19

Trang trí phòng ngủ 02

Các kiểu trang trí phòng ngủ đẹp thường có xu hướng lựa chọn gam màu sáng và sặc sỡ. Tuy nhiên, ở mẫu phòng ngủ đẹp này, bạn sẽ cảm nhận được sự huyền bí được hiện diện rõ nét. Gam màu đen toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm, bạn sẽ ngỡ mình đang được tận hưởng và thư giãn tại một không gian cao cấp nào đó.

Phòng ngủ master với thiết kế mặt tiền nhà phố 5m của chị Linh quận 6 - 25

Trang trí phòng ngủ đẹp 03

Sử dụng gam màu pastel đang là xu hướng trang trí nội thất nhà ở hot nhất trong nhiều năm gần đây. Và nếu lựa chọn chúng cho không gian ngủ của bạn thì sao? Bảng màu có sự phối hợp của những màu pastel trong phòng ngủ dưới đây đem đến cái nhìn thư thái và bình yên, bạn thích chứ?

Phòng ngủ Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh với master sang chảnh quận 8 - 9

Trang trí phòng ngủ 04

Nội thất phòng ngủ thông minh luôn là sự lựa chọn cho những ngôi nhà có phần diện tích hơi hạn chế. Thế nhưng, biết cách trang trí bằng những cuốn sách, tranh ảnh màu sắc cũng chính là chìa khóa tháo gỡ mọi băn khoăn của gia chủ.

Phòng ngủ Thiết kế cải tạo nhà cũ thành mới đẹp hiện đại tại Bình Chánh

Có thể bạn quan tâm: Cách trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm và 7 gợi ý siêu đẹp

Trang trí phòng ngủ 05

Tường ốp gỗ mang lại những trải nghiệm ấm áp và dịu ngọt từ chất liệu gỗ mộc mạc. Trang trí phòng ngủ khá đơn giản để phù hợp với phong cách mà gia chủ hướng đến – đó là sự bình dị.

Phòng ngủ Thiết kế nhà mặt tiền 6m tại Quận Bình Tân - 18

Trang trí phòng ngủ 06

Thiết kế nội thất phòng ngủ có sự góp mặt của thiên nhiên, họa tiết hình hoa lá và cây cảnh. Có hương vị của vẻ đẹp tự nhiên, phòng ngủ nhờ thế mà trở nên xanh mát và trẻ trung hơn rất nhiều.

Phòng ngủ mẫu nhà 2 tầng đơn giản đầy đủ tiện nghi tại bình dương

Trang trí phòng ngủ 07

Giàn dây leo buông rũ tự nhiên có phải là điểm nhấn đặc biệt khiến bạn yêu thích căn phòng dưới đây nhiều hơn?

Phòng ngủ mẫu nhà 2 tầng đơn giản đầy đủ tiện nghi tại bình dương

Trang trí phòng ngủ 08

Lựa chọn đèn thả hiện đại là một trong các kiểu trang trí phòng ngủ dễ dàng ghi điểm nhất. Bạn hãy thử tìm những mẫu mã và kiểu dáng đèn đẹp và độc đáo trên thị trường hiện nay nhé!

Phòng ngủ Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với 2 mặt tiền tại Tân Phú - 21

Trang trí phòng ngủ 09

Phòng ngủ với kiểu trang trí thân thiện dành cho các bạn nhỏ. Từ màu sắc, họa tiết trang trí đến những món đồ chơi đều nổi bần bật giữa căn phòng thơ mộng của các bé. Nơi đây có thể là phòng ngủ lưu lại nhiều kỉ niệm thời còn thơ bé của con nhất.

Phòng ngủ của bé thiết kế nhà ống có tầng lửng đầy đủ tiện nghi tại quận 6

Bạn có biết: Phòng ngủ tối thiểu bao nhiêu m2?

Trang trí phòng ngủ 10

Nếu bé gái nhà bạn là một cô gái mộng mơ, yêu đời thì bạn không nên bỏ qua kiểu trang trí dễ thương dưới đây. Không gian nghỉ ngơi và học tập của con được bố trí hợp lý, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng và thu hút. 

15 Mẫu/Các kiểu trang trí phòng ngủ nên thử một lần trong đời

Trang trí phòng ngủ 11

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách công nghiệp cũng là nguồn cảm hứng nghệ thuật của các kiến trúc sư. Những gam màu trung tính khá nhẹ nhàng, nội thất được tinh giản hóa, phòng ngủ vì thế mà thật sự hoàn hảo trong mắt giới trẻ và thanh thiếu niên.

15 Mẫu/Các kiểu trang trí phòng ngủ nên thử một lần trong đời

Trang trí phòng ngủ 12

Bộ đôi đèn thả bàn hiện đại thu hút sự chú ý của nhiều người khi vừa đặt chân vào căn phòng. Các kiểu trang trí phòng ngủ tối giản thường được kiến trúc sư áp dụng vào những không gian có diện tích không quá rộng lớn như thế này.

15 Mẫu/Các kiểu trang trí phòng ngủ nên thử một lần trong đời

Trang trí phòng ngủ 13

Tối đa hóa không gian phòng ngủ nhỏ với đồ nội thất nhỏ gọn. Sơn tường màu cam đất biến căn phòng trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

15 Mẫu/Các kiểu trang trí phòng ngủ nên thử một lần trong đời

Trang trí phòng ngủ 14

Bạn sợ phòng ngủ nhàm chán với những gam màu không quá nổi bật? Vậy thì những chiếc gối ôm màu sắc trong căn phòng ngủ dưới đây có phải là ý tưởng hay để bạn áp dụng cho ngôi nhà của mình không?

15 Mẫu/Các kiểu trang trí phòng ngủ nên thử một lần trong đời

Trang trí phòng ngủ 15

Tiếp theo là một trong các kiểu trang trí phòng ngủ mới lạ hơn, bạn có thể tạo ra một khoảng cách thị giác bằng cách sử dụng hai màu sơn tường khác nhau.

15 Mẫu/Các kiểu trang trí phòng ngủ nên thử một lần trong đời

Bạn thích mẫu phòng ngủ nào? Để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với Louis nhé!

Mọi nhu cầu, thắc mắc vui lòng liên hệ công ty thiết kế biệt thự đẹp Louis qua hotline 0909.50.3838 Mr.Hân để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Theo Ban biên tập Louis

via Blogger https://ift.tt/2WPUvXK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét