Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh đẹp và hiệu quả

Có phải bạn đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh để chuẩn bị cho dự định xây nhà của mình? Bạn mong muốn điều kiện sống và kinh doanh của gia đình đều được thuận lợi, may mắn?

Nếu như những điều đó làm bạn cảm thấy lo lắng thì trước hết, tham khảo những mẫu nhà 2 mặt tiền của Louis và sau đó hãy áp dụng hoặc thuê công ty thiết kế xây dựng có kinh nghiệm lên phương án giúp bạn nhé!

1/ Thiết kế nhà có 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh mang lại lợi ích gì?

Với một ngôi nhà từ 2 mặt tiền trở lên, chắc chắn sẽ luôn mang lại những điểm cộng cho cuộc sống của gia chủ, như:

–  Tận dụng được lợi thế 2 mặt tiền để kinh doanh, buôn bán “thuận buồm xuôi gió”.

–  Không gian trong ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn, đón sáng nhiều hơn và gần gũi với thiên nhiên hơn.

–  Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của gia chủ mà có thể kết hợp kinh doanh và ở, tăng thêm hiệu quả sử dụng cho ngôi nhà.

–  Đảm bảo không gian rộng rãi, tầm nhìn tốt, hiệu quả trong công tác quản lý và kinh doanh của gia đình.

–  Mặt tiền trang trí không bị gò bó, sử dụng vật liệu xây dựng hiện đại như kính, gạch, đá trang trí ốp tường,… để tăng hiệu quả thẩm mỹ.

2/ Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh đẹp và hiệu quả cho gia chủ

Đối với kiểu thiết kế nhà 2 mặt tiền này, các kiến trúc sư cần có cách bố trí nhằm đảm bảo được sự hài hòa giữa việc kinh doanh cũng như việc sinh hoạt hàng ngày, tránh sự xáo trộn trong sinh hoạt của mỗi thành viên. Ngoài ra, lối kiến trúc và phong cách thiết kế cũng cần được đầu tư và trau chuốt để tạo sức lôi cuốn, hấp dẫn khách hàng.

Mỗi mẫu nhà trong bộ sưu tập mà Louis giới thiệu hôm nay đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng về yếu tố thẩm mỹ và cả công năng sử dụng. Qua đó, chúng tôi cũng cam kết về một mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh độc đáo trong thiết kế – chất lượng trong thi công.

2.1/ Nhà ở kết hợp kinh doanh hiện đại

Mẫu 1

Tính thẩm mỹ của mẫu nhà 2 mặt tiền dưới đây được thể hiện ở mọi góc cạnh, giúp cho nét đẹp của ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn và thu hút hơn. Kiến trúc hiện đại với không gian thoáng mở, đón nhận nguồn năng lượng mới mẻ vào chuỗi hoạt động sinh hoạt và kinh doanh của gia đình.

Mặt tiền Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Bình Dương

Khối màu sắc và ý tưởng trang trí tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ công trình. Đội ngũ Louis tinh tế lựa chọn những vật liệu xây dựng mới, hiện đại và có khả năng kết hợp hoàn hảo với nhau.

Mặt tiền Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Bình Dương

Chi tiết dự án tại: https://nhalouis.com/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-co-gara-o-tai-binh-duong.html

Mẫu 2

Với lợi thế kinh doanh là sở hữu 2 mặt tiền đắt giá, tầng trệt của ngôi nhà thường được sử dụng để cho thuê làm mặt bằng kinh doanh, hiệu quả và thuận tiện.

Mặt tiền Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền hoành tráng tại Tiền Giang - 01

Ngoài kinh doanh, không gian ở của cả gia đình cũng được chú trọng hết sức. Lầu 1, lầu 2 là không gian sinh hoạt riêng tư, thoải mái. Chưa hết, mặt bằng tầng thượng cũng được quy hoạch để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn và chăm sóc cây cảnh cho gia chủ.

Mặt tiền Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền hoành tráng tại Tiền Giang - 02

Chi tiết dự án tại: https://nhalouis.com/mau-biet-thu-3-tang-hien-dai-2-mat-tien-tai-tien-giang.html

Mẫu 3

Thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh Louis giới thiệu tiếp theo là mẫu nhà 4 tầng kinh doanh cafe. Phong cách hiện đại, với kỹ thuật xử lý các mảng khối và màu sắc khéo léo đã gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt tiền thiết kế nhà 2 mặt tiền độc đáo KDC Nam Long quận 7 - 01

Thiên nhiên xanh mát được bố trí từ ban công đến từng không gian bên trong quán cafe. Cây xanh với tác dụng lọc bụi và không khí ô nhiễm, hứa hẹn mang đến một cảnh quan thư giãn và hội họp bạn bè ấn tượng.

Mặt tiền thiết kế nhà 2 mặt tiền độc đáo KDC Nam Long quận 7 - 02

Chi tiết dự án tại: https://nhalouis.com/man-nhan-cung-thiet-ke-nha-pho-2-mat-tien-doc-dao-kdc-nam-long-quan-7.html

2.2/ Thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh tân cổ điển

Mẫu 1

Sử dụng kiến trúc cổ điển, tân cổ điển cũng là một trong những xu hướng thiết kế hiện nay. Mặt tiền trắng xóa, tinh khôi như là biểu trưng cho sự phát triển và kinh doanh thịnh vượng mà nhiều gia chủ hướng đến.

Mặt tiền nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Tỷ lệ mảng khối, đường nét hài hòa cộng hưởng với sự góp mặt của ánh sáng thiên nhiên đã mang đến một cảnh quan ngoại thất đẹp tuyệt vời.

Mặt tiền nhà phố 4 tầng 3 mặt tiền

Chi tiết dự án tại: https://nhalouis.com/nha-pho-4-tang-tan-co-dien-dep-noi-bat-tai-ben-tre.html

Mẫu 2

Thiết kế 1 trệt 1 lầu tân cổ điển với hệ cửa kính lớn, mái vòm là giải pháp thông minh cho việc lấy sáng, từ đó, gia chủ có thể tiết kiệm chi phí điện năng cho việc kinh doanh của mình một cách đáng kể.

Mặt tiền mẫu nhà văn phòng 2 tầng tại Bạc Liêu

Điểm ấn tượng mà bạn có thể cảm nhận được từ văn phòng siêu sang này là nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể công trình.

Mặt tiền mẫu nhà văn phòng 2 tầng tại Bạc Liêu

Chi tiết dự án tại: https://nhalouis.com/mau-nha-van-phong-2-tang-tan-co-dien-tai-bac-lieu.html

Bạn có thể mường tượng một không gian hiện đại hoặc sang trọng tân cổ điển như trên cho mẫu thiết kế riêng của mình. Mọi nhu cầu, thắc mắc vui lòng liên hệ công ty thiết kế biệt thự đẹp Louis qua hotline 0909.50.3838 Mr.Hân để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Theo Ban biên tập Louis

via Blogger https://ift.tt/2JXrbta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét