Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp với món phụ kiện trang trí bắt mắt

Bạn muốn mang nét thẩm mỹ đến thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp của mình, cùng LOUIS theo dõi bài viết dưới đây để tích lũy thêm nhiều mẹo trang trí nhà cửa đẹp để đời nhé.

1/ Đèn chùm

Không gian nội thất tân cổ điển là sự hòa trộn giữa nét hiện đại và hoài cổ, vừa phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo sự gia công tỉ mỉ mang đến sự sang trọng. Đối với thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp và có diện tích rộng, việc bố trí hệ thống đèn lấy sáng phù hợp là điều rất quan trọng.

Phụ kiện trang trí thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹpNgoài các loại đèn Led, đèn ống huỳnh quang,… sử dụng đèn chùm, đèn ốp trần sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao hơn

Khu vực phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ thường có diện tích rộng thoáng, phù hợp với các mẫu đèn chùm hoặc đèn ốp trần tinh tế. Cùng với kiểu dáng này, 2 tông màu trắng và màu vàng dịu không những sẽ tốt hơn cho mắt của bạn mà chúng còn mang lại không gian ấm cúng và thoáng sáng hơn.

2/ Thảm trải sàn

Họa tiết tinh tế, đường nét hoa văn sắc sảo trên các tấm thảm trải sàn là điểm cộng cho phòng khách của bạn. Thảm sẽ vừa nổi bật trên tông màu của sàn nhà, vừa nâng giá trị màu sắc cho bộ ghế sofa nhà bạn. Hãy thử chọn một mẫu thật ấn tượng cho thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mắt của mình nhé.

3/ Tranh trang trí nghệ thuật

Dòng tranh nghệ thuật đang là xu hướng trang trí nhà cửa đẹp mắt mà rất nhiều gia chủ quan tâm đến. Đây có thể là những điểm nhấn nhá ấn tượng qua màu sắc để mang đến nét đẹp cho biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng của bạn.

Phụ kiện trang trí thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹpGóc bố trí tranh đối xứng đầy tính nghệ thuật

Tranh nghệ thuật với nhiều mẫu mã đa dạng chất liệu, màu sắc và kích cỡ. Hãy chọn những dòng tranh phù hợp với tông màu và bố cục để tôn lên sự lộng lẫy và quyền quý cho ngôi nhà của bạn.

4/ Rèm cửa

Không thể bỏ qua món phụ kiện tiếp theo, rèm cửa là mối quan tâm của nhiều gia chủ trong khâu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển nhà mình. Các tông màu pastel nhẹ nhàng hoặc tông màu trầm tối sẽ càng ghi điểm trong mắt người nhìn hơn. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng của gia chủ mà chọn màu sắc, chất liệu rèm và hoa văn phù hợp với căn biệt thự của mình. Chúc bạn thành công.

Bạn đã bỏ túi cho mình những món phụ kiện nào trong bài viết hôm nay chưa. Thường xuyên theo dõi chuyên mục Không gian kiến trúc đẹp để cập nhật các cách chăm sóc và trang trí nhà cửa hay hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét