Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

6 Thiết kế phòng tắm sang trọng tại nhà không kém “Spa” thư giãn

Mỗi cá nhân đều yêu thích một mẫu phòng tắm khác nhau, thể hiện phong cách và cá tính riêng biệt của mình. Và với mỗi phong cách thiết kế khác nhau sẽ “lột xác” không gian này trở nên độc đáo và mới mẻ hơn. Đặc biệt, để hướng đến sự đẳng cấp, những mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng cũng đã ra đời, mở ra những trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng, thư thái tại nhà cho gia chủ.
Vậy nên, đừng bỏ qua 6 mẫu thiết kế đẹp và “chất” mà công ty thiết kế xây dựng Louis đã chắt lọc nhé!

Mẫu 1: Mẫu phòng tắm phong cách tân cổ điển ngọt ngào

Để có được mẫu phòng tắm tân cổ điển ngọt ngào như thế này, đòi hỏi kiến trúc sư phải có ý tưởng sáng tạo và quá trình thi công chuẩn mực. Và, nhờ thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ không gian lý tưởng cho việc thư giãn như spa, vì thế mà các thiết bị phòng tắm như chậu rửa, bồn tắm, sen tắm,…được đầu tư chất lượng.
Từ bồn tắm, không gian phòng tắm hay cho tới nơi thay đồ đều toát lên một nét rất đẳng cấp. Độ tỉ mỉ và trau chuốt của những họa tiết tân cổ điển sẽ khó để làm người nào đó không hài lòng, bởi nhìn vào thôi là đã thấy mình được nâng niu như những bà hoàng.

Phòng tắm và WC Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng có tầng hầm độc đáo tại Nhà Bè - 29
Thiết kế phòng tắm 01

Mẫu 2: Thiết kế phòng tắm với không gian xanh

Tươi xanh và thoáng mát là hai yếu tố quyết định không gian tắm của bạn có đủ sức để kéo dài quá trình thư giãn hay không. Không quá cầu kỳ và cũng không bày biện quá nhiều đồ, ô giếng trời bên cạnh chính là nơi hội tụ nguồn ánh sáng lan tỏa khắp phòng tắm sang trọng.
Ngoài ra, gạch men ốp tường mang đậm hương vị mát mẻ và tự nhiên cũng góp phần tạo nên một không gian tươi mới và thanh lịch.

Phòng tắm và WC Biệt thự cổ điển 8 tầng nguy nga và tráng lệ tại TPHCM - 49
Thiết kế phòng tắm 02

Có thể bạn quan tâm: Diện tích chuẩn nhà vệ sinh là bao nhiêu?

Mẫu 3: Thiết kế phòng tắm sang trọng, ngập tràn ánh nắng

Đây là một trong những mẫu phòng tắm cực kỳ được nhiều vị gia chủ yêu thích, với mỗi góc nhỏ là một sự tinh tế trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng lẫn nghệ thuật trang trí. Thiết bị, nội thất phòng tắm được đầu tư với chất lượng chuẩn 5 sao, góc lưu trữ đồ dùng gọn gàng và thẩm mỹ, chiếm trọn cảm tình khi sử dụng.
Có thể nói bố cục phòng tắm này cực kỳ hợp lý và tinh tế. Đội ngũ Louis phân chia hài hòa như khu vực bồn tắm, phòng tắm đứng hay nơi để đồ, tranh treo nghệ thuật,… và đặc biệt, ánh sáng tự nhiên được tự lo len lỏi vào mang đến một không gian ngập tràn ánh sáng.

WC Phòng ngủ master Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển siêu sang tại Quảng Ngãi - 47
Thiết kế phòng tắm 03

Mẫu 4: Mẫu trang trí phòng tắm huyền bí và đẳng cấp

Bạn đã bao giờ tự hỏi không gian tắm nhà mình phải thật huyền bí và đẳng cấp, nhưng … làm thế nào? Câu trả lời sẽ được bật mí trong mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng sau đây. Việc đầu tư vào công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ tạo nên đẳng cấp cho phòng tắm, chẳng hạn như công nghệ màu và công nghệ vật liệu:
–  Màu sắc đẹp không những chiếm trọn mọi ánh nhìn mà còn mang đến nguồn cảm hứng bất tận biến phòng tắm thành không gian mang phong cách của riêng bạn.
–  Với các công nghệ vật liệu mới nhất, các thiết bị phòng tắm từ đầu sen, vòi sen, bồn tắm,… được thiết kế tinh tế với nhiều kích thước và chức năng đa dạng, đem đến cho chủ nhà những trải nghiệm thư giãn hoàn hảo.

Thiết kế phòng tắm 04

Tham khảo thêm: 15 mẫu thiết kế phòng tắm đẹp nhìn là mê!

Mẫu 5: Phòng tắm mang nét đẹp tĩnh lặng

Là một mẫu phòng tắm đề cao tính riêng tư của gia chủ, đây có thể là một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi thành viên trong gia đình sau một ngày dài mệt mỏi. Bồn tắm nằm được bố trí trong một khu vực riêng, ánh sáng tự nhiên được kiến trúc sư “săn lùng”, lắp đầy không gian phòng tắm và đánh tan đi sự ẩm ướt và chật hẹp.

Phòng tắm và WC biệt thự 2 tầng đẹp - 031
Thiết kế phòng tắm 05

Mẫu 6: Mẫu trang trí phòng tắm tinh tế, sang trọng

Phong cách hiện đại và màu đơn sắc đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay khi thiết kế phòng tắm sang trọng. Trắng – đen, ghi – trắng là những sự kết hợp màu sắc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một phòng tắm không bao giờ lỗi mốt. Và không gian tắm đã rộng này của bạn sẽ trông còn rộng hơn rất nhiều.

thiết kế Nhà tắm và WC cao cấp
Thiết kế phòng tắm 06

Louis tin rằng bạn sẽ yêu thích những mẫu phòng tắm cao cấp trên của chúng tôi!
Mọi nhu cầu, thắc mắc vui lòng liên hệ công ty thiết kế biệt thự đẹp Louis qua hotline 0909.50.3838 Mr.Hân để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Theo Ban biên tập Louis
via Blogger https://ift.tt/2NM9fmt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét